BACK TO TOP
  • Công ty TNHH PHÂN BÓN GROUP
  • Công ty TNHH PHÂN BÓN GROUP
  • Công ty TNHH PHÂN BÓN GROUP
  • Công ty TNHH PHÂN BÓN GROUP
  • Công ty TNHH PHÂN BÓN GROUP
  • Công ty TNHH PHÂN BÓN GROUP
Hỗ trợ trực tuyến
Support yahoo
Tel: 0723 819 819 - Fax: 0723 819 819
Hotline:
 
Công ty TNHH PHÂN BÓN GROUP
Hỗ trợ trực tuyến
Call: 0723.819.819/Fax:0723.819.819
 

Giải thưởng - Chứng nhận

CÔNG TY PHÂN BÓN GROUP
CÔNG TY PHÂN BÓN GROUP
VĂN PHÒNG CÔNG TY GROUP
VĂN PHÒNG CÔNG TY GROUP
PHÂN BÓN
PHÂN BÓN
Xuất hàng
Xuất hàng
Bón phân cho lúa
Bón phân cho lúa
Bón Phân cho cây trồng
Bón Phân cho cây trồng
XƯỞNG SẢN SUẤT CÔNG TY GROUP
Dây chuyền sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh
Hệ thống SX phân bón hữu cơ đa vi lượng vo viên
QUY TRÌNH SẢN XUẤT PHÂN BÓN
Chi tiết bài viết

Những số phận nhỏ vô tội trên chuyến bay MH17

Đăng lúc: 23-07-2014 09:04:56 AM - Đã xem: 1098

Nhiều giấc mơ của 83 trẻ em đã bị chôn vùi bởi những kẻ máu lạnh, khi chúng sử dụng tên lửa bắn hạ chuyến bay chở khách của hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tất cả những cô bé, cậu bé này đều có ước mơ của riêng mình. Chúng đang trên đường trở về nhà, tới gặp ông bà nội, đi nghỉ mát. Đây còn là lần đầu tiên lên máy bay của nhiều đứa trẻ, nhưng cũng lại là lần cuối cùng.

Ba công dân Australia nhỏ tuổi gồm Mo, 12 tuổi, Evie, 10 tuổi và Otis Maslin, 8 tuổi, đang cùng ông, Nick Norris, trở về nhà tại thành phố Perth sau kỳ nghỉ ở châu Âu. Ông Norris quyết định dẫn cháu đi nghỉ để Anthony và Rin, cha mẹ của ba đứa trẻ có thời gian dành riêng cho nhau. Hai người hồi đầu tuần cùng nhau thả bóng bay để tưởng nhớ về 4 người thân đã ra đi trong thảm họa MH17.

Back from the grandparents: Eight-year-old Margaux van den Hende and her brothers Piers (inset, top) and Marnix were on their way home to Melbourne after a holiday with their grandparents in the Netherlands.

Ba anh em Piers (ảnh nhỏ trên), Marnix (ảnh nhỏ dưới) và em gái Margaux van den Hende gặp nạn khi trở về nhà trên chuyến bay MH17. Ảnh: The Star.

Piers, 15 tuổi, Marnix, 12 tuổi, và Margaux van den Hende, 8 tuổi, đang trên đường về thành phố Melbourne, Australia cùng cha mẹ sau khi tới thăm ông bà ở Hà Lan.

Ba anh chị em ruột người Hà Lan Brett, 17 tuổi, Jinte, 15 tuổi và Solenn Wals, 9 tuổi, thì lại đang cùng cha mẹ tới Kuala Lumpur nghỉ hè. "Thứ năm, cuối cùng cũng đi Malaysia", Jinte đăng tải lên tài khoản mạng xã hội cá nhân. Cô bé tỏ ra thích thú với kỳ nghỉ ở vùng nhiệt đới. Tuy nhiên, Jinte không còn có thể vượt ra khỏi châu Âu thêm lần nào nữa.

Chris Allen, 16 tuổi, và hai em trai Julian, 14 tuổi, Ian, 8 tuổi, đang cùng cha tới Indonesia tận hưởng một kỳ nghỉ gia đình. Cả ba đều là cầu thủ bóng đá có nhiều khát khao. Martin Arjuna Paulissen, 5 tuổi và em gái Sri, 3 tuổi, đang tới Indonesia thăm mộ ông bà. Britons Jasper, 15 tuổi và Friso Hoare, 12 tuổi, đang háo hức cùng cha mẹ tới thăm những khu rừng mưa xanh tốt trên đảo Borneo, Malaysia.

Tất cả những dự định trên đều không bao giờ có thể thực hiện được bởi chuyến bay MH17 chở họ đã bị bắn hạ ở miền đông Ukraine. Toàn bộ 298 hành khách trên phi cơ đều thiệt mạng.

afruztambi2207-2512-1406019091.jpg

Afruz không thể ngờ được rằng những dòng chữ tạm biệt trên tài khoản Facebook cá nhân lại trở thành nỗi ám ảnh đối với những người bạn. Ảnh: The Star.

Đảo Borneo còn là quê hương của gia đình ông Tambi Jiee, 49 tuổi và vợ Ariza Ghazalee, 47 tuổi. Hai người cùng với 4 người con gồm Mohd Afif, 19 tuổi, Mohd Afzal, 17 tuổi, Marsha Azmeena, 15 tuổi và Mohd Afruz, 13 tuổi, trở về quê nhà sau khi ông Tambi kết thúc ba năm làm việc cho tập đoàn dầu khí Shell ở Kazakhstan.

Afruz là một cậu bé chín chắn, rất yêu bạn bè, bóng đá và Manchester United. Afruz từng viết lời tạm biệt Kazakhstan trên tài khoản Facebook cá nhân hồi đầu tháng.

"Tạm biệt Atyrau, Kazakhstan. Tạm biệt các bạn, rất vui khi được làm quen với mọi người. Thời gian từ 4/1/2012 đến 4/7/2014 là những năm tháng tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Rất mong sớm được gặp lại mọi người trong tương lai. TẠM BIỆT.

Tạm biệt những con mèo. Hy vọng bọn mày sớm tìm được chủ tốt... đừng chết nhé".

Cậu bé 13 tuổi không hề biết rằng những dòng viết trên lại đang ám ảnh suy nghĩ những người bạn của mình. "Đừng bỏ bọn tớ. Chúng mình vẫn còn nhiều thứ chưa làm mà", một người bạn bình luận dưới dòng trạng thái của Afruz, không lâu sau khi chuyến bay MH17 bị bắn hạ.

Như Tâm